Thứ Tư, 20 tháng 6, 2012

Hệ Thông Quản Lý Chất Lượng ISO 9001:2008



TIÊU CHUẨN ISO 9001: 2008
Tiêu chuẩn ISO 9001?
ISO 9001 là tiêu chuẩn được công nhận toàn cầu dành cho hệ thống quản lý chất lượng (QMS). ISO 9001: 2008 là tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng, áp dụng cho mọi tổ chức, doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề, mọi thành phần kinh tế và mọi hình thức hoạt động sản xuất kinh doanh.
 Hệ thống này cung cấp cho công ty bạn bằng khuôn khổ và bộ nguyên tắc để đảm bảo phương pháp y thức chung cho việc quản lý các hoạt động của doanh nghiệp bạn đạt được thỏa mãn khách hành một cách nhất quán.


Tiêu chuẩn:  được xây dựng trên 8 nguyên tắc quản lý chất lượng
·        Hướng đến khách hàng
·        Tinh thần lãnh đạo
·        Sự tham gia của mọi ngừơi
·        Tiếp cận theo quá trình
·        Tiếp cận theo hệ thống
·        Cải tiến thường xuyên
·        Ra quyết định dựa trên sự kiện
·        Quan hệ cung – cầu đôi bên cùng có lợi

Quy trình tư vấn
·        Khảo sát
·        Báo giá
·        Ký kết hợp đồng
·        Đào tạo nhận thức ISO
·        Soạn thảo hệ thống tài liệu
·        Chỉnh sửa tài liệu
·        Vận hành hệ thống
·        Đào tạo đánh giá nội bộ
·        Đánh giá nội bộ
·        Khắc phục điểm không phù hợp
·        Đánh giá cấp giấy chứng nhận
·        Duy trì hệ thống




·        Khảo sát chuyên sâu, tường tận, đề xuất áp dụng các hệ thống quản lý thích hợp
·        Tư vấn sát thực, cụ thể và dễ hiểu
·        Giảm viết tài liệu, tăng cường hiệu quả áp dụng.
·        Năng cao năng lực của hệ thống quản lý.
·        Hệ thống được xây dựng nhanh chóng, thuận tiện, dễ hiểu, dễ áp dụng.
·        Tổ chức đánh giá nội bộ về tình hình của hệ thống quản lý, đề ra các biện pháp cải tiến, khắc phục những điểm không phù hợp.
·        Đề xuất những chiến lược, hoạch định công việc hỗ trợ cho khách hàng.
·        Các chuyên gia tư vấn có trình độ cao, năng lực giỏi & nhiều kinh nghiệm thực tế sẽ tập trung nhiều hơn vào việc vận hành hiệu quả hệ thống sau chứng nhận.
·        Áp dụng thành công hệ thống, mang lại kết qua cao trong hoạt động kinh doanh của khách hàng.
·        Xây dựng cho khách hàng một đội ngũ chuyên gia có khả năng đào tạo cán bộ công nhân của khách hàng, có năng lực vận hành và cải tiến hệ thống.
·        Đạt chứng nhận của tổ chức Quốc tế bất kỳ.
·        Tổ chức dễ dàng vận hành hệ thống sau chứng nhận.
·        Tiết kiệm chi phí sau khi áp dụng hệ thống mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét